Top 10 Funny Filipino Short Story Pinoy Funny Story Filipino Meme

Funny Filipino Short Story Based Sa Kanto-kanto. Pinoy Meme Philippine Jokes

Funny Humors
#1 Funny Pinoy Humors Jokes
Nanay: anak wag kang mag aasawa nang maaga ah!
Me: opo ma gabi nalang po!

#2 Funny Pinoy Humors Jokes
Nanay: anak! anak! Gising na!
Anak: ahmmpp! mamaya na antok pa ako eh!
Nanay: basta bumangon kana anak!
Anak: nay anong oras palang po oh! Bakit po ba? 
Nanay: matulog kana!

#3 Funny Pinoy Humors Jokes
- Bakit kapag SHAMPOO ang pinapatalastas pinapakita yong BUHOK. 
- Bakit kapag REXONA naman ang pinapatalastas pinapakita yong KILIKILI. 
- Bakit pag NAPKIN di pinapakita yong ****

#4 Funny Pinoy Humors Jokes
May isang Hari na gustong malaman kung sino ba ang pinaka MALAKAS sa kanyang Palasyo. Kaya pinuno nya ng pating, buwaya, ahas, ang kanyang napaka LAWAK na swimming pool.
Hari: kung sino man ang makaka langoy mula sa dulo at maka abot sa kabilang bahagi ng swimming pool nang hindi namamatay ay gaganting palaan ko ng kahit ano pa! babae, kayamanan, kapangyarihan, sagot ko lahat yan!
Walang nag volunteer sa hangad ng Hari.
(maya maya pa ay may narinig silang splash ng tubig)
Lalake: oh! si Juan yata yong LUMALANGOY sa swimming pool! 
Mga tao: himala!
(nang makalagpas sa kabilang dulo ng swimming pool si Joan)
Hari: Juan dahil ikaw ang LUMANGOY sa swimming pool na ito bibigyan kita ng GANTING PALA! Ano ba ang Gusto mo? babae, kayamanan, kapangyarihan, alin dyan ang gusto mo? 
Juan: Wala akong ibang gusto kundi mahuli nyo yong P*TANG*N*NG tumulak sakin sa swimming pool nayon!

#5 Funny Pinoy Humors Jokes
BABAE: P*tang*na Ka!
LALAKI: Bakit? Anong kasalan ko Hon?
BABAE: May mga nakita akong Shabu sa Bag mo!
LALAKI: Sorry na Hon patawarin mo na ako. Yun lang naman kasalanan ko sayo. 
BABAE: Yun lang? Akala mo di ko alam na nakikipag Sex ka sa Iba! 
LALAKI: Sorry na Hon, di na mauulit.
BABAE: Ayusin mo lang! Pag naulit mo pa yun! Puputulin ko Titi mo! Nagtanong ang Anak nila.
ANAK: Ma, ano po yung P*tang*na?
BABAE: Ah.. Ehh. Magandang Umaga yun Anak.
ANAK: Yung shabu po Ma?
BABAE: Ah kape yun, Nak.
ANAK: Eh yung Nakikipag Sex po?
BABAE: Pakikipag usap lang yun Anak.
ANAK: Eh yung Titi Ma?
BABAE: Baston lang yun, Anak.
(Biglang dumating ang Lolo.)
LOLO: Magandang Umaga Apo.
ANAK: P*tang*na din sayo Lo.
LOLO: Walang galang itong batang ito.
ANAK: Maupo ka Lo, at ipagtitimpla kita ng Shabu.
LOLO: aba adik din! Nasan Papa mo?
ANAK: Andun po sa Sala. Nakikipag Sex kay Mama.
LOLO: Bastos! Makauwi na nga.
Nakalimutan ng Lolo ang Baston.
ANAK: (sumigaw) Loooo! Titi Nyo naiwan!

#6 Funny Pinoy Humors Jokes
Pedro: Nanay ano po ba ang ulam natin?
Nanay: Anak tignan mo sa ref!
Pedro: eh! wala naman po tayong ref eh!
Nanay: edi walang ulam!

#7 Funny Pinoy Humors Jokes
Character: Koreano,Pilipino,amerikano,hapunes.
Isang laro na PAMATAY! tatalon sila sa puno ng niyog.
Assistant: amerikano go!!!
( wasak ang ulo ng amerikano )
Assistant: Koreano go!!!
( wasak ang ulo ng koreano )
Assistant: Hapunes go!!! 
( wasak din ang ulo ng hapuness)
Assistant: Pilipino go!!! 
( takot na takot si pilipino)
Pilipino: ayaw ko na ayaw ko pang mamatay!
Assistant: bilis na talon!!!
Pilipino: ayaw ko!! 
Assistant: bilisan mo na!!!
Pilipino: ayaw ko na nga!!!
Assistant: ang tigas ng ULO mo ah!.
SIno sa tingin nyo ang PANALO??.

#8 Funny Pinoy Humors Jokes
Juan: Doc kamusta na po anak ko?
Doctor Browns: pasensya kana! (malungkot na sinabi )
Juan: Doc ano po ba ang nangyari?
Doctor Browns: ikaw na ang magpapakain sa kanya ikaw na ang maglilinis sa kanya ikaw na ang magaalalay sa kanya ikaw na ang mag aalaga sa kanya!
Juan: bakit ba Doc anong ba talaga ang nang yari sa kanya?
Doctor Browns: Joke PATAY NA SYA!!!

#9 Funny Pinoy Humors Jokes
Girl: beb mahal talaga kita!
Boy: kung mahal mo talaga ako "dapat hindi mo ako iniwan noon!
Girl: beb kaya lang naman kita iniwan sa TULIAN noon kase "AYAW KUNG NAKIKITA KITANG NASASAKTAN!

#10 Funny Pinoy Humors Jokes
Boss: Juan timplahan mo nga ako ng kape! kanina pa kumukulo ang tiyan ko eh!
Juan: sige po Boss
( makalipas ang isang minuto )
Juan: Boss ito na po ang kape nyo!
( dinura ng boss ang kape )
Boss: Juan bakit ang lamig ng kape mo!?
Juan: hayaan nyo na po yan! kumukulo naman ang tiyan nyo eh!

Getmypopcorn Memes (Image credits to pixabay)

No comments

Powered by Blogger.