Mobile Legends: Bang Bang Ang Liham Mula Kay Kimmy

Liham Mula Kay Kimmy Sa lahat ng minamahal naming manlalaro Kimmy

Kimmy The Ripper Marksman
Kamusta? Si Kimmy ito! Ang invincible splat queen! Ako ay nasa daan patungo sa Land of Dawn, at syempre, may kasamang isang malaking pack na puno ng mga regalo. Well, hindi mo na kailangan magtanong, kasi nalalapit na ang Halloween! Pero, kagaya ng sa lahat ng mga kwento, dapat ay mayroong "pero" dito: ang pack ay nawala nang biglaan habang ako ay nangangarap ng gising. Pusta ko! Mayroon sigurong nagnakaw nito! Ang munting magnanakaw ay naging pabaya at nag-iwan ng madaming bakas sa paligid ng lugar: mga poker na baraha, at ilang mga yapak na korteng sapatos ng payaso. Weird di' ba? Pero sa tingin ko ay alam ko na ang sagot! Ang pagdadahilan ay hindi ganoon kahirap para sa pinakamatalinong utak! Bago ko kayo kitain sa Land of Dawn, kailangan kong hanapin muna ang maduming magnanakaw!

Pero huwag kayong mag-alala, kukunin ko lahat ng mga regalo pabalik at makikipagusap sa inyo guys ASAP! Oo nga pala, bago ako umalis, nagpadala na ako ng mensahero upang magpadala ng Elf Leaf sa lahat ng inyong mga mailbox, siguraduhing tignan n'yo ito! Gagamitin n'yo ito pampalit sa aking mga regalo sa oras ng aking pagdating.

So ayun na, kita kita tayo sa mga susunod na araw!
Pagmamahal at Kapayapaan,
Kimmy
Ika-23 ng Oktubre, 2018

No comments

Powered by Blogger.