Bakit Ako Matatakot Meme

Top 10 Bakit Ako Matatakot Pinoy Memes Pinoy Jokes Filipino Humors

#1 Yung exam nyo bukas pero hindi ka mag rereview dahil alam mong multiple choice lang naman yung mga questions. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#2 Yung nangongopya ka sa katabi mo sa exam dahil di ka nakapagstudy. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#3 Yung nangoypya ka sa katabi mo at pinasa mo na yung exam paper ng biglang sabi ng teacher mo na set A. set B. pala yung exam. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#4 Yung may biglang may umutot tapos nagsisisihan yung mga kasama mo. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#5 Yung may dala kang foods sa library kahit sinasabihan ka na bawal. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#6 Yung hinaharot mo yung bunso mong kapatid tapos biglang umiyak at nag sumbong kay nanay. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#7 Yung tingin ng tingin sayo si kuyang jeepney driver pero alam mong nag bayad ka naman. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#8 Yung pumasok ka sa supermarket at naghanap ng bibilhin pero wala ka namang binili kaya lumabas ka nalang. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#9 Yung napatingin ka sa CCTV. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

#10 Yung nakatulog ka sa balikat ng gwapo/magandang pasahero na katabi mo sa jeep. Bakit Nga Ba Ako Matatakot?

"Bakit nga naman ako matatakot kung may guardian angel ako sa likod?"

Bakit ako matatakot memes (Image credits to gma news and PS)

No comments

Powered by Blogger.