Nagbebenta Ng Kalapati Meme Meet Mamcy Manok Di Po Kalapati

Mamcy Manok Nagbebenta Ng Kalapati Nalang Ba? Eto Ako Ano! I'm So Fabulous Funny Pinoy Meme

Filipino Humors
Ohhh! gulat ka no, akala mo kung sino. Ako nga pala si Mamcy Manok na taga Tondo, at naniniwala sa kasabihang, "aanhin mo pa ang kabayo kung sa hinaba haba man ng prusisyon sa simbahan parin ang tuloy." Bakit hindi ka makapaniwala ngayon, na halos mantaas yung mga kilay mo... So weird! Well, this is the latest and the hottest trends now, about animal memes. Kaya mapapansin nyo na karaniwan sa mga post dito ngayon ay puro kalokohan.

"Lipad munting lawin, lipad sa tabi ko."

Introduce nyo daw sya! Sino? edi si "Mamcy Manok". Ayun naman pala eh!

Puro naman kayo nagbebenta ng kalapati, di nyo manlang ako mapansin. Ano ba? Hello World I am your fabulous and most hottest Mamcy! The weather is so hot, pero mas hot parin ako. Hu! ang inet naman ditechss.

Okay, first of all hindi sa pagmamalaki ah, pero I have so much sex appeal, at halos lahat ng tandang na kilala nyo, ukukuk ng ukukuk sa akin pagnakikita ako. Sino ba naman hindi mag iinit e kung ako ba naman ang makita nila.

Si [Nok] nga dinali agad ako, inasawa ba naman ako pagkakita nya palang sakin. Jusmiyo naman, ganyan na ba talaga ang mga tandang ngayon? Di makapagpigil teh? Ako naman si g*ga tuwad din agad, e pano ba naman napakatikas din naman kasi ni Nok parang si Machete.

For your informations, ang dami dami ko na ngang itlog, at syempre pili lang yung mga tatay nito, yung may magandang lahi lang ang pinipili ko, yung gwapo! pero bakit kaya ganun, sexy parin ako? All natural! No Doctora Vicki.

As you can see in the picture above, its me your hot Mamcy. The portrait of a hot chicken was taken last day, oo last day lang. It is my regular outfit as of now dahil mainit ang panahon, sunod sa uso. At syempre, gogora tayo para mag mukhang fresh, kahit marami ng itlog. O sige na at mangaakit muna ako ng mga sariwang tandang! babush.

Tips ni Mamcy Manok
Pindotin ang [Wave Button] at sabihing ay sorry napindot. Kung nagreply si kuyang gwapo, wag ng magpatumpik tumpik pa at alukin agad na "kakaitlog ko lang baka gusto mo kong ipugad."

mamcy manok (Image credits to pixabay)

No comments

Powered by Blogger.